Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

Chỉ áp dụng với các sản phẩm được phân phối bởi StreamCast Asia Viet Nam. 

BẢO HÀNH SẢN PHẨM: 

StreamCast Asia Việt Nam quy định bảo hành 1 đổi 1 đối với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH: 

1. Devialet : Vui lòng xem chi tiết tại đây.

2. Boundary: Bảo hành 36 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với các sản phẩm.

3. GoalZero

  • Bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với các trạm điện Yeti.
  • Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với các sản phẩm còn lại.

4. MatadorBảo hành 12 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với các sản phẩm.

5. Saramonic: Bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với các sản phẩm.

6. Sp Connect : Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với các sản phẩm.

7. Therabody: 

  • Bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với dòng Therabody Pro.
  • Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với các dòng còn lại.

8. Switchbot: Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với các sản phẩm.

9. Skullcandy: Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với các sản phẩm.

10. TransparentBảo hành 24 tháng tính từ ngày mua hàng thành công đối với các sản phẩm.

CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH 

Công ty chúng tôi có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp sau: 

1. Sản phẩm hết hạn bảo hành. 

2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất Sản phẩm không được phân phối bởi StreamCast Asia Việt Nam. 

3. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi StreamCast Asia Việt Nam. 

4. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…). 

5. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm. 

6. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng. 

7. Sản phẩm bị hỏng do sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện áp địa phương thay đổi bất thường. Từ chối các bảo hành các phụ kiện bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng… 

8. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của StreamCast Asia Việt Nam; không có Phiếu bảo hành; hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại). 

9. Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được, hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy sửa. 

10. Tem niêm phong trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm phong) bị rách, vỡ. 

NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA 

Hình thức bảo hành gồm: sữa chữa, thay thế linh kiện, đổi mới không tính phí. 

1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, StreamCast Asia Việt Nam có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng. 

2. Trước khi mang sản phẩm đến, khách hàng phải gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. StreamCast Asia Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa. 

3. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. 

4. Đối với các đơn hàng khách hàng mua tại đại lý mà StreamCast Asia Việt Nam phân phối: xin vui lòng liên hệ với đại lý để được bảo hành. 

5. Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.

HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA:

Khi bạn có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách: 

StreamCast Asia Việt Nam tại: D-00.04 & D-00.05, Tầng trệt, Tháp D, Chung cư Sadora, Số 2 Đường số 13, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 
Thời gian làm việc; Thứ 2 – Thứ 6: 09:00 – 18:00
Thứ 7 – Chủ nhật: Không hoạt động. 

Liên hệ bảo hành: 0799.848.919
Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 3 đến 7 ngày làm việc.